Khám phá xe đạp trợ lực FRC500

Xe đạp trợ lực Timewalker FRC500 là một trong những mẫu xe đạp trợ lực cao cấp mang vóc dáng tương lai và đẹp nhất thế giới. Nó mang phong cách Đức và công nghệ Châu vừa hiện đại – vừa thời thượng. Đây là sự kết hợp đa năng giữa xe đạp truyền thống và xe đạp trợ điện, phù hợp với mọi lứa tuổi.

 

xe-dap-timewalker-frc500-ebike

Xe đạp trợ lực Timewalker FRC500

THIẾT KẾ THANH LỊCH

Xe được thiết kế thời trang trông như 1 chiếc xe đạp thông thường, điều này khiến cho tổng thể bên ngoài khá nhẹ nhàng và thanh thoát. Điểm nổi bật ngay lần đầu nhìn thấy chiếc xe đạp trợ lực Timewalker FCR500 có lẽ là bộ khung nhôm nhôm 6061 không mối hàn cho cái nhìn hiện đại và cao cấp. Khung xe được làm tỉ mỉ và sơn kĩ từng góc cạnh khiến nó đẹp không tì vết. Thật sự mà nói, khó có điểm chê cho thiết kế của xe đạp Timewalker FRC500.

Với độ chịu tải lên đến 120kg, FRC500 thích hợp với khá nhiều đối tượng và hoàn cảnh khác nhau từ đi làm, đi tập thể dục, đi chơi xa cuối tuần… Khi sử dụng xe đạp Timewalker để đi lượn xung quanh đường phố, bạn chắc chắn sẽ “bắt gặp” hàng nghìn ánh mắt ngưỡng mộ và để ý.

 

Được trang bị lốp Compass W3114 chuyên biệt cho xe đạp trợ lực và yên da nubuck đen cao cấp, nhìn tổng quan xe khá đẹp và cân đối. Xe sử dụng phanh đĩa thủy lực với độ chính xác cao, hãm phanh nhanh nhạy, lực bóp thắng nhẹ. Đảm bảo an toàn cho người dùng trong các buổi luyện tập hay chuyến đi phượt dài.

BỘ TRUYỀN CHUYỂN ĐỘNG

Timewalker FRC500 có 2 chế độ lái khác nhau đó là trợ lực điện (cảm biến mô men xoắn cao cấp) và đạp thuần. Xe đạp trợ lực Timewalker FRC500 được trang bị hệ thống bánh răng Shimano 8 tốc độ của Nhật Bản nổi tiếng về độ tin cậy. Đó là lý do tại sao chiếc xe đạp điện này sử dụng hệ truyền động tốt nhất.

Ở chế độ trợ điện, Timewalker e-bike trang bị bộ cảm biến mô men xoắn giúp xe bứt tốc êm ái chứ không hề có cảm giác vọt như nhiều mẫu xe khác. Với 5 cấp trợ lực, bạn có thể tinh chỉnh cho phù hợp với nhu cầu đạp xe của mình. Nếu không bật trợ lực, Timewalker vẫn mang lại cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng, êm ái như một chiếc xe đạp thông thường.

.

PIN VÀ ĐỘNG CƠ MẠNH MẼ

Pin của xe đạp trợ lực FRC 500 được giấu trong gióng nghiêng và không để lộ ra ngoài mang lại thiết kế trang nhã, gọn gàng. Với tiêu chí “Ít nhưng nhiều”, xe được trang bị pin Lion cao cấp 36V 5200mAh, tổ hợp 2 pin dạng cell như latop. Thời gian sạc đầy pin là 3 giờ và cho phép đi quãng đường trợ lực tới 70km.

Ngoài ra, xe còn được trang bị động cơ Mivice M070 250W 36V, momen xoắn ≥35Nm, giúp bộ máy xe hoạt động trơn tru, dễ dàng sử dụng và gần như không gây tiếng ồn. Mô-men xoắn cao được thiết kết có trọng lượng nhẹ, hiệu suất cao giúp cho động cơ đạt được hiệu năng tốt nhất.

MÀN HÌNH HIỂN THỊ

Là chiếc xe cao cấp của Timewalker nên rất dễ hiểu vì sao FRC500 lại mang trong mình nhiều công nghệ đến vậy. Ngoài những công nghệ nằm trong lõi xe như động cơ, cảm biến thì còn có những điểm nhấn được bố trí bên ngoài và rất dễ nhận ra. Màn hình hiển thị KD58C với độ tương phản cao cung cấp các thông tin quan trọng: tốc độ (tốc độ đang chạy, tốc độ trung bình,..), tổng quãng đường đã đi, các mức trợ lực,..

Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn xe đạp trợ lực Timewalker FRC500 này.

Đừng quên Like fanpage Timewalker Bike Vietnam để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!

Tags: ,